แบ๊งค์ กระดาน ข้อกำหนดที่ไม่ต้องสงสัยสำหรับผลประโยชน์สูงสุด

เมื่อสองสามปีก่อนลูกค้ารายหนึ่งของฉันส่งอีเมลถึงฉันเพื่อแจ้งให้ทราบว่าเขากำลังหยุดการบริหารงานและหยุดเดิมพันกีฬา….ตกลง สิ่งนี้เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง อย่างไรก็ตาม สิ่งที่ทำให้สิ่งนี้น่าทึ่งมากคือเราอยู่ในทีมของเรา ฤดูกาลที่ดีที่สุดในรอบ 12 ปี บุคลากรของเราเพิ่มขึ้นเกือบ 100 หน่วยและยังคงดำเนินต่อไป ฉันลงเอยด้วยหมายเลขโทรศัพท์ของบุคคลปัจจุบันและความสนใจของฉันก็ทำให้ฉันสับสนและฉันเลือกที่จะโทรหาเขาซึ่งเป็นสิ่งที่ฉันไม่ค่อยทำ

sports betting

ด้วยเหตุผลที่ไม่ทราบสาเหตุ เขาจึงกลายเป็นบุคคลล้มละลาย “ยังไง”? ฉันถามเขาว่า “เราเพิ่มขึ้นเกือบ 100 หน่วยและเป็นนักพนัน $100.00 คุณต้องอยู่ในความยิ่งใหญ่ของคุณ” อืม (เราจะเรียกเขาว่าแซม) แซมมีชัยชนะเป็นชุดโดยเฉพาะ เขาเลือกที่จะเพิ่มบทละครของเขาเป็นสองเท่าและเพิ่มเป็นสามเท่าในสัปดาห์ที่ใกล้จะมาถึง และมันก็เกิดขึ้น เขาแพ้สัปดาห์ตามการหักผลประโยชน์ 3 สัปดาห์ หลังจากสูญเสียเงินไป 1/3 ของแบ๊งค์ เขาเลือกที่จะเพิ่มขึ้นอย่างมากอีกครั้งเพื่อที่เขาจะได้เงินคืนที่เขาสูญเสียไปในสัปดาห์ก่อนหน้า เขายังเพิ่ม 5 รอบของตัวเองในการเดิมพันของเขา แซมไม่ใช่ผู้พิการด้วยเหตุนั้นเขาจึงใช้ความช่วยเหลือจากผู้เชี่ยวชาญ ถูกต้องที่คุณได้รับ เรามีสัปดาห์แห่งชัยชนะ อย่างไรก็ตาม เขาสูญเสียความมุ่งมั่นทั้งหมด 5 อย่างของเขาไป แซมหมดเงินในเวลาเพียงสองสัปดาห์หลังจาก 10 ชนะติดต่อกันเป็นเวลานาน เรื่องนี้เป็นเรื่องปกติในการเดิมพันกีฬาหรือการเดิมพันประเภทใดก็ตามที่เกี่ยวข้อง บุคคลมักจะหยุดนิ่งเมื่ออยู่ในสตรีคที่พ่ายแพ้และหิวกระหายเมื่อได้รับชัยชนะหลายครั้งและต่อมาก็ยอมจำนนต่อ “ความเสียใจที่ล้มเหลว” ฉันได้เห็นตัวอย่างมากมายที่นักพนันกีฬามีอัตราการชนะแต่ยังขาดทุนอยู่ Vince Lombardi เคยกล่าวเกี่ยวกับฟุตบอล NFL “ในวันอาทิตย์แบบสุ่ม” พาดพิงถึงวิธีการเล่นที่ดีที่สุดที่แย่กว่านั้นก็อาจทำให้ชะงักงันในวันอาทิตย์แบบสุ่ม

การเลือกผู้ชนะนั้นชัดเจนเป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่งในการประสบความสำเร็จในการเดิมพันกีฬา อย่างไรก็ตาม เทคนิคการเดิมพันและแบ๊งค์บอร์ดอาจมีนัยสำคัญและส่งผลต่อผลประโยชน์หลักของคุณอย่างมาก แบ๊งค์ที่ดีที่สุดสำหรับกรอบการทำงานของผู้บริหารที่ฉันมี ณ จุดที่เห็นเรียกว่า “25/5” แนวทางในการเดิมพันประเภทใดก็ได้คือ “จำกัดความโชคร้าย” ในขณะที่ “ขยายการชนะ” และไม่มีใคร อย่างไรก็ตาม ไม่มีใครทำการเดิมพันประเภทใดๆ จริงๆ โดยไม่ประสบกับความโชคร้ายที่ไม่ต่อเนื่อง “25/5” แบ๊งค์เฟรมเวิร์กของบอร์ดมีสูตรที่ตั้งโปรแกรมไว้โดยปริยายสำหรับการรู้จำนวนเงินที่แน่นอนของแบ๊งค์ของคุณที่คุณควรเดิมพันในโอกาสใด ๆ หรือวันใด ๆ เพื่อจำกัดความโชคร้ายและขยายรางวัล ขจัดความลึกลับออกจากจำนวนเงินที่คุณควรเดิมพันและ จึงให้วินัยในการคูณหรือเพิ่มการเดิมพันของคุณอย่างมีนัยสำคัญเพื่อ “ตัดสินคะแนน” นี่คือวิธีการทำงาน….จริงๆแล้วมันง่ายมาก….ชื่อของกรอบการทำงานให้กฎหลัก อย่าเดิมพันมากกว่า 25% ของแบ๊งค์ทั่วไปของคุณในวันใดก็ได้หรือมากกว่า 5% ใน w88hello เดียว ดังนั้นหากคุณมีโอกาสเริ่มต้นที่ 1000.00 ดอลลาร์ (นี่คือเงินที่บันทึกไว้สำหรับการเดิมพันเท่านั้น ไม่ใช่สัญญาเช่าหรือเงินค่าอาหารของคุณ) ตามมาตรฐาน คุณไม่สามารถมีโอกาสมากกว่า $250.00 (25% ของ $1000.00) ในวันสุ่มของกิจกรรมฟุตบอลบางวัน

Previous PostNextNext Post